Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

หนูน้อยที่เกิดมาพร้อมกับลักษณะทางพันธุกรรมที่หายาก

หนูน้อยที่เกิดมาพร้อมกับลักษณะทางพันธุกรรมที่หายากเหมือนแม่ของเธอ
ค้นหา
Custom Search
MilliAnna เป็นลูกสาวของ Brianna Worthy คุณแม่ในรัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา แม่ลูกคู่นี้มีลักษณะทางพันธุกรรมที่พบได้ยากเหมือนกัน 
คือพวกเขามีผมสองสีที่แยกกันอย่างเห็นได้ชัดไม่เพียงแต่พวกเขาสองคน ยายและทวด ก็มีผมในลักษณะนี้เช่นกัน สำหรับภาวะนี้มีชื่อเรียกว่า poliosis หรือภาวะผมหงอกเป็นปอยเฉพาะที่ ถือเป็นลักษณะทางพันธุกรรมที่สามารถ
พบได้ยากมากที่สุดรูปแบบหนึ่ง

ลักษณะทางพันธุกรรมต่างๆ ที่ถ่ายทอดไปนั้นพบว่าบางลักษณะไม่ปรากฏในรุ่นลูก 
แต่อาจจะปรากฏในรุ่นหลานหรือเหลนก็ได้ จึงมีผลทำให้เกิดความแตกต่างกันของลักษณะทางพันธุกรรมจนมีผลทำให้สิ่งมีชีวิตเกิดความหลากหลาย 
แต่การสะสมลักษณะทางพันธุกรรมจำนวนมากทำให้เกิดสปีชีส์ต่างๆ และสามารถดำรงเผ่าพันธุ์ไว้ได้จนถึงปัจจุบัน
Brianna Worthy 

รายการบล็อกของฉัน